Dịch vụ thông tắc cống uy tín và giá rẻ

tháng 10 20, 2017 0 Comments

Bất kể có cẩn thận bao nhiêu thì tình trạng cống thoát nước bị tắc nghẹt sau một thời gian dài sử dự cũng có thể sẽ xuất hiện trong ngôi nhà bạn. Lúc này, bạn sẽ cần tới những biện pháp thông tắc cống nhằm giúp việc sinh hoạt của gia đình không bị ảnh hưởng.

Một số nguyên nhân chính dẫn đến tắc cống thoát nước

Có khá nhiều lý do có thể khiến cống thoát nước nhà bạn bị tắc nghẹt. Trong đó, có một số nguyên nhân chủ yếu như sau:
- Đường ống không đạt chuẩn: Việc chọn đường ống kém chất lượng trong quá trình thi công, lắp đặt sẽ khiến ống nước nhanh chóng xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Biểu hiện của việc này là ống có thể sẽ bị nứt vỡ khiến cho chất bẩn bám lại ở chỗ vỡ gây ra tình trạng tắc nghẹt.
- Thói quen của người sử dụng: Có một số thói quen xấu có thể làm ảnh hưởng tới đường thoát nước của nhà bạn. Theo đó, nếu trong lúc rửa bát mà các bà nội trợ tiện tay đổ thức ăn thừa vào bồn thì dù đã có thiết bị lọc, chất bẩn lâu ngày vẫn có thể lọt xuống làm tắc cống. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nhà tắm, nhiều người có thói quen đi cả dép bẩn có dính đất, cát để vào khu vực này rửa chân. Sau nhiều ngày, lượng đất, cát này sẽ trở thành thủ phạm khiến đường ống bị tắc nghẹt.

- Tắc cống do tóc dụng hoặc dầu mỡ bám: Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến nhiều hộ gia đình phải sử dụng các biện pháp thông tắc cống. Sẽ rất khó để có thể kiểm soát được lượng tóc rụng trong quá trình gội đầu, đặc biệt là ở chị em phụ nữ. Tương tự, việc dầu mỡ từ những chiếc bát đĩa bẩn trôi theo nước và bám lại trên thành cống là điều khó tránh khỏi. Sau một thời gian, dù người sử dụng có cẩn thận đến mấy thì tình trạng tắc cống thoát nước vẫn có thể sẽ xảy ra do 2 nguyên nhân này.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thông tắc cống uy tín, giá rẻ

Tình trạng tắc cống thoát nước tuy không nguy hiểm nhưng lại gây cản trở rất lớn tới sinh hoạt của các hộ gia đình. Nếu để lâu ngày cống có thể sẽ bốc ra mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe của những người xung quanh. Bởi vậy, nếu gặp phải tình trạng này thì bạn nên gọi ngay cho đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp để họ giúp khắc phục sự cố trên.
Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An hiện đang là đơn vị được đánh giá cao về độ uy tín trong lĩnh vực thông tắc các đường ống dẫn nước. Với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chỉ trong một thời gian ngắn, họ có thể giải quyết hoàn toàn các vấn đề liên quan đến tắc nghẹt cống nước, trả lại cho các hộ gia đình những đường ống đã được lưu thông.
Ngoài ra, Tràng An cũng là số ít những đơn vị được nhận xét là cung cấp dịch vụ thông tắc cống với giá thành khá rẻ. Khách hàng sau khi chọn lựa đơn vị này sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí.
Hãy trở người tiêu dùng thông thái khi chọn lựa Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An mỗi khi gia đình gặp sự cố liên quan đến tắc cống dẫn nước nhé!


0 nhận xét: