Cảnh giác với những cách thông tắc cống tại cầu giấy không an toàn

tháng 10 20, 2017 0 Comments

Trong quá trình thực hiện thông tắc cống tại Cầu Giấy theo yêu cầu, chúng tôi nhận thấy rằng bên cạnh những người sử dụng dịch vụ thông cống từ các công ty uy tín thì vẫn còn khá nhiều người dùng dung dịch hóa chất để thực hiện điều này. Tuy dung dịch thông cống cũng có thể giúp dòng nước được lưu thông trở lại nhưng nếu không cẩn thận thì nó sẽ đem đến nhiều hậu quả đáng sợ cho người sử dụng.

Những hiểm họa từ hóa chất thông cống

Dung dịch thông cống là một loại hóa chất cực mạnh. Trong tư tưởng của nhiều người, loại hóa chất này chính là “kẻ thù không đội trời chung” của những chiếc ống cống bị tắc nghẽn. Suy nghĩ này là đúng. Tuy nhiên, ngoài những tác dụng dung dịch bột thông cống mang đến thì bản thân nó cũng chứa nhiều hiểm họa khôn lường.
Theo ghi nhận của chúng tôi thì đã từng có người sử dụng dung dịch thông tắc cống bị hoại tử chân. Đó là trường hợp của một hộ gia đình muốn thông tắc cống tại Cầu Giấy. Người chủ gia đình sau khi mua dung dịch thông cống về để đổ vào đường ống đang bị nghẽn thì bất ngờ có tiếng nổ lớn phát ra từ vị trí vừa đổ dung dịch.
Lúc này, người đàn ông chưa kịp hoảng hồn thì dung dịch thông cống bị bắn ngược trở lên và dính vào chân ông. Mặc dù vết thương đã được rửa sạch và băng bó ngay sau đó nhưng chỉ vài tuần sau khi xảy ra sự cố, vùng da dính dung dịch thông cống đã bị hoại tử, bác sỹ buộc phải thực hiện ghép da mới cho người đàn ông này.

Theo các chuyên gia thì hóa chất thông cống rất nguy hiểm, nó thậm chí còn có thể gây ra tình trạng bỏng nặng. Bởi vậy, khi sử dụng hóa chất này người dùng nên cẩn trọng tuyệt đối để tránh gây nguy hiểm cho bản thân.

Chọn biện pháp thông cống an toàn để tránh nguy hiểm

Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, nhiều chuyên gia khuyên rằng các hộ gia đình nên chọn biện pháp thông tắc cống an toàn, tránh sử dụng hóa chất nếu chưa thực sự nắm chắc được cách dùng.
Một trong những biện pháp thông cống an toàn được khuyến cáo nên sử dụng đó là nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đội ngũ này sẽ sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại để tiến hành thông tắc ống dẫn nước trong thời gian ngắn nhất.
Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An hiện đang là một trong số ít những đơn vị uy tín chuyên đảm nhận nhiệm vụ trên. Chi phí cho một lần thông cống từ đơn vị này là khá thấp trong khi chất lượng công việc lại vô cùng đảm bảo. Chính điều này đã khiến cho Tràng An được đông đảo các hộ gia đình có nhu cầu thông tắc cống tại Cầu Giấy nói riêng và nhiều khu vực khác nói chung tin tưởng lựa chọn.
Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ  từ công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An và đừng quên chia sẻ địa chỉ này tới bạn bè, người thân nếu cảm thấy hài lòng.

0 nhận xét: